บทความ


แนวทางในการสร้างแบรนด์เสริมอาหารให้ปัง... ก่อนใคร


ถ้าคุณกำลังวางแผนที่จะสร้างแบรนด์
         เสริมอาหารซักแบรนด์ขึ้นมา เพื่อเป็นธุรกิจของตัวเอง มันจะต้องมีสเต็ปและต้องวางแผนที่ดี เพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจก่อนที่จะสร้างแบรนด์ขึ้นมา ซึ่งเราต้องทำการวางแผนในเรื่องของกลุ่มลูกค้าเสียก่อน ว่าเราจะนำสินค้านี้มาลงกับตลาดใด เช่น ตลาดออนไลน์ คุณก็อาจจะโพสท์ขายบนเฟซบุ๊ค, บนไอจี เป็นต้น หรือว่าเปิดร้านขาย ก็ต้องดูว่าแถวนั้นมีกลุ่มลูกค้าที่เข้ากับสินค้าของเราหรือไม่ เพราะว่านี่คือขั้นตอนแรกที่สำคัญ เราต้องรู้ว่าเราจะขายอะไร และขายให้กับใคร จะเจาะตลาดกลุ่มไหน อายุเท่าไหร่ เขามีกำลังเงินที่จะซื้อสินค้าของเราหรือไม่ ราคาสินค้าเป็นอย่างไร ทุกอย่างมันสำคัญหมดทุกอย่าง
         หลังจากที่วางแผนขั้นตอนแรกเสร็จแล้วก็ทำการปรึกษากับ โรงงานเสริมอาหารเพื่อเลือกสูตรในการผลิตสินค้า โดยปรึกษาในเรื่องของสูตร แน่นอนว่าทางโรงงานผลิตเสริมอาหาร ก็จะมีสูตรให้เรานั้นได้เลือกทดสอบดูหลายร้อยรายการ ว่าเราชอบสูตรไหน หรือว่ามีสูตรไหนที่ตรงใจกับเราหรือเปล่า หากว่าโอเคกับสูตรนั้น ๆ ก็สามรถสั่งทำการผลิตได้ทันที ซึ่งจริง ๆ แล้วเราควรให้ส่วนผสมในของเสริมอาหารที่จะผลิตนั้นตรงกับชื่อแบรนด์ด้วยก็จะดี จากนั้นเมื่อสั่งผลิตแล้ว ก็ทำการเลือกแพ็คเกจต่าง ๆ ที่จะใช้ในการบรรจุ ซึ่งการทำแบรนด์เสริมอาหารกับโรงงานเสริมอาหารที่มีมาตรฐานนั้นจะมีบริการขึ้นทะเบียน อย.ให้แบบครบครัน และมีบริการในเรื่องของการทำฉลากอย่างครบวงจร คุณจึงสามารถเลือกกล่อง, เลือกการผลิต, เลือกการจัดส่งแล้วตกลงกันให้ได้ ทุกอย่างก็จะรวดเร็วและเสร็จสิ้นภายใน 30 วัน
         มาร์ค ไบโอเทคโนโลยี พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแบรนด์เสริมอาหาร ให้กับคุณ เพราะเราเป็นโรงงานเสริมอาหารที่มีสูตรมาตรฐานและพร้อมผลิตสูตรใหม่ ๆ ตามความต้องการของลูกค้า หากว่าคุณต้องการสูตรที่ใช้ ราคาที่โดน อยากได้สูตรที่มีความเฉพาะ ก็สามารถสั่งทดสอบสูตรใหม่ได้ทันที แค่บอกว่าอยากได้เสริมอาหารแบบใด ใส่ส่วนผสมอะไรเป็นพิเศษ อยากให้เสริมอาหารมีคุณสมบัติอะไรเป็นพิเศษ ก็สามารถปรึกษาในเรื่องของสูตรได้แบบละเอียดกว่าเดิมได้
         เพราะว่า มาร์ค ไบโอเทคโนโลยี มีทีมงานและเภสัชกร รวมไปถึงนักวิทยาศาสตร์ที่คอยทำการวิจัยและให้คำปรึกษาอย่างถูกต้องเพื่อทำการพัฒนาสูตรเสริมอาหารใหม่ตามความต้องการของลูกค้า ทั้งนี้โรงงานผลิตเสริมอาหารของเราก็มีบริการปรึกษาด้านการตลาด ระหว่างที่รอพัฒนาสูตร เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงช่องทางการตลาดที่ง่ายขึ้น เช่นการโฆษณา, ช่องทางการจำหน่าย, การประชาสัมพันธ์ ซึ่งโรงงานผลิตเสริมอาหารบียอนด์แล็บพร้อมซัพพอร์ตทุกเรื่อง